Tìm về với thiên nhiên bên biệt thự biển tại NovaWorld Hồ Tràm

21:43 07/08/2020

Mang phong cách thiết kế kiến trúc đặc trưng của miền nhiệt đới, biệt thự The Tropicana tại dự án NovaWorld Hồ Tràm chắc chắn sẽ là nơi mà các gia đình sẽ mong muốn được trở về mỗi cuối tuần, thoát ra những bộn bề phố thị mà tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư thái, nhẹ nhõm giữa thiên nhiên nguyên sơ.

Biệt thự biển “phiên bản giới hạn”

Lựa chọn phong cách nhiệt đới hiện đại trong thiết kế, những ngôi nhà nghỉ dưỡng (second home) tại The Tropicana NovaWorld Ho Tram có khả năng thích ứng tốt với điều kiện nóng ẩm.

Biệt thự cạnh biển khan hiếm tại phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram

Biệt thự cạnh biển khan hiếm tại phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram

Mỗi căn có hình dáng kéo dài, hạn chế tối đa chia nhỏ không gian để tạo ra khoảng không cần thiết nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. Trong những ngôi nhà ven biển này, cư dân hoặc du khách sẽ không còn phải vận hành các hệ thống làm mát hay chiếu sáng 24/7. Chỉ cần mở cửa là các căn Second home sẽ được lấp đầy với gió trời, nắng biển. Điểm đặc biệt trong kiến trúc second home The Tropicana là phần mái nhà có thiết kế dốc, màu tối, hòa vào toàn bộ cảnh quan, màu sắc của cây cỏ tạo cảm giác đang đắm mình trong không gian nhiệt đới. Không gian tối giản bên trong ngôi nhà cũng sẽ giúp chủ nhân dễ dàng hòa mình vào bức tranh xinh đẹp của rừng, biển bên ngoài.

Không chỉ đảm bảo thông gió liên tục, việc xây dựng mái nhà theo cách này còn thể hiện sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư để tối đa hiệu quả hiệu ứng đối lưu theo phương đứng. Không khí nóng sẽ nổi lên trên và thoát ra bên ngoài thông qua diện tích cửa số khá lớn cùng kết cấu mái nhà đặc biệt, giúp cho nhiệt độ bên trong luôn ở mức dễ chịu.

Theo đó, tất cả các thiết kế The Tropicana đều tuân thủ chủ đề "khu rừng nhiệt đới" với nguồn vật liệu sẵn có tại địa phương như đá tự nhiên, ốp gỗ và xi măng. Nổi bật là phòng khách với kiến trúc trần mở, một vách tường lớn bằng đá nhám, tạo cảm giác mộc mạc và tự nhiên.

Nguồn vật liệu tự nhiên sẵn có: đá, gỗ, xi măng, tre, nứa… đã tạo nên nét độc đáo cho biệt thự The Tropicana

Nguồn vật liệu tự nhiên sẵn có: đá, gỗ, xi măng, tre, nứa… đã tạo nên nét độc đáo cho biệt thự The Tropicana

Ở phiên bản đặc biệt, biệt thự mặt tiền bãi biển có phần giếng trời lớn ở phòng khách. Với thiết kế này, căn biệt thự vừa có thể lấy ánh sáng tự nhiên cho căn nhà; đồng thời, buổi tối gia chủ còn có thể ngồi ở ghế Sofa để ngắm trăng, ngắm bầu trời bên ngoài qua phần trần mở.

Tận dụng lợi thế thiên nhiên bao quanh, phòng khách, phòng ngủ đều có kiến trúc mở với ô kính lớn với chiều cao tối đa khoảng 2,6m, nhằm mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng.

Ốc đảo bếp và bàn ăn nối liền thành một khu vực để không lãng phí diện tích thừa. Khu vực này được đề xuất tạo điểm nhấn với chiếc bàn ăn làm bằng gỗ nguyên tấm màu tự nhiên kết hợp với những chiếc ghế và vật liệu trang trí bằng mây tre đan. (tham khảo cách bố trí trong biệt thự mẫu)

Jaccuzi trên tầng hai là một điểm nhấn nữa của dòng biệt thự biển, vừa giúp gia chủ hòa mình giữa biển trời, vừa được bao quanh bởi hàng cây xanh để giữ không gian riêng tư.

Quyện hòa giữa rừng & biển

Tọa lạc trên cung đường biển trải dài từ Bình Châu đến Lộc An với tổng diện tích gần 1.000 ha, NovaWorld Ho Tram trong mắt các kiến trúc sư như một "viên ngọc thô" đang dần tỏa sáng. Ở đó không chỉ có bãi biển xanh ngút tầm mắt, bờ cát trắng mịn màng mà còn có thảm thực vât xum xuê, tươi tốt.

Tại phân khu rộng lớn 55 ha, dự án tạo ra ba ngôi làng với chủ đề đặc biệt, được bao quanh bởi hệ thống kênh lagoon, nơi có thể chèo thuyền Kayak. Cảnh quan khu này vẫn tuân theo chủ đề nhiệt đới với sự đa dạng của khoảng 40 thiết kế second home điển hình từ bán liền kề đến đơn lập.

Một trong những mẫu thiết kế biệt thự biển độc đáo của phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram

Một trong những mẫu thiết kế biệt thự biển độc đáo của phân kỳ The Tropicana – NovaWorld Ho Tram

Dựa trên điều kiện sẵn có, các nhà thiết kế đã quyết định thổi hồn "nhiệt đới" vào từng biệt thự bằng lối thiết kế phóng khoáng, tận dụng tối đa lợi thế khu vực. Đây cũng là lý do, phân kỳ một của dự án mang tên The Tropicana và chia thành ba phân khu: mặt tiền bãi biển 25ha, khu biệt thự đồi 20ha và làng chủ đề 55ha. Trong đó, second home mặt tiền bãi biển bao gồm loại biệt thự trước biển và biệt thự vườn có hướng nhìn ra biển.

Nằm ở độ cao được tính toán kỹ lưỡng, khu biệt thự trên đồi với một bên là dãy biệt thự dọc sườn dốc phóng tầm nhìn về phía biển và một bên là chuỗi biệt thự hướng về không gian xanh thẳm của khu rừng nguyên sinh hiện hữu.

Không gian yên bình, riêng tư nhưng phải đảm bảo tiện nghi, hiện đại là yếu tố được chăm chút để các phân khu không chỉ hút mắt mà còn là điểm đến tăng giá trị. Bên cạnh các thiết kế hòa hợp thiên nhiên, nhà phát triển dự án Novaland đầu tư chuỗi tiện ích với đa dạng loại hình giải trí và nghỉ dưỡng, đủ sức phục vụ cùng lúc hơn 3.500 người lớn lẫn trẻ em. Nổi bật là khu vực ăn uống quy tụ các thương hiệu quốc tế, công viên nước, trung tâm thể thao, trung tâm giải trí gia đình, khu yoga và spa... Dự án còn thiết kế hai khu vực nông trại là Organic Farm và Kid Farm để tăng nguồn thực phẩm sạch và mang lại những trải nghiệm làm nông dân cho du khách. Khách du lịch còn có thể đặt một lịch trình nhỏ đi thăm thú các loài động vật hoang dã tại Safari Hồ Tràm hoặc tản bộ nơi rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu.

Dọc theo trục đường chính cung đường biển là chuỗi nhà phố thương mại (shophouse) sẽ được nhà phát triển dự án đưa vào vận hành dự kiến trong năm 2021, mang lại sự sôi động cho toàn bộ khu dân cư và gia tăng giá trị đầu tư.

"Với những tín hiệu tích cực của du lịch nội địa sau giãn cách xã hội cùng uy tín ngày càng tăng của Việt Nam trong mắt du khách quốc tế, Hồ Tràm nói chung hay The Tropicana nói riêng sẽ là điểm đến đầy tiềm năng cho cả những du khách yêu thích phong cách nghỉ dưỡng lẫn du lịch khám phá", đại diện Novaland cho biết.

Website: novaworldhotram.vn

Vui lòng xem tiếp sau quảng cáo...
Tin cùng chuyên mục
  • Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?

    Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?

    Bất Động Sản

    - 2 tháng trước
    “Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Ecopark chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.
  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí..., trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.
  • Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?

    Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của tập đoàn Crystal Bay.
  • Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý, vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế là chiến lược xuyên suốt làm nên thành công của tập đoàn Crystal Bay.
  • Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế

    Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
  • Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

    Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

    Bất Động Sản

    - 4 tháng trước
    Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Bất Động Sản

    - 4 tháng trước
    Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi tập đoàn Crystal Bay.
  • Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa

    Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Trên suốt hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn mỗi thời kỳ đều để lại cho thế hệ ấn tượng đô thị phồn hoa rực rỡ. Sài Gòn từ xưa nổi tiếng giàu sang sầm uất, đến giờ, trong tiềm thức mỗi người, Sài Gòn luôn là chốn hoa lệ bậc nhất, là nơi tụ hội của giới thượng lưu bốn phương.
  • Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ

    Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch Covid-19 đã khiến nhiều người nhận ra rằng, thiên nhiên là một phần quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe và đời sống con người.
  • Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Bất động sản lõi đô thị lớn nhất nước vững đà tăng giá theo thời gian do tính khan hiếm, sự phát triển sầm uất và danh giá của khu trung tâm.
  • Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu...

    Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?
    “Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Ecopark chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.
  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?
    Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí..., trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.
  • Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến...

    Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?
    Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của tập đoàn Crystal Bay.
  • Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn
    Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý, vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế là chiến lược xuyên suốt làm nên thành công của tập đoàn Crystal Bay.
  • Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển...

    Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế
    Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc...

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
    Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay
    Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
  • Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du...

    Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách
    Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc...

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
    Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi tập đoàn Crystal Bay.
  • Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn...

    Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa
    Trên suốt hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn mỗi thời kỳ đều để lại cho thế hệ ấn tượng đô thị phồn hoa rực rỡ. Sài Gòn từ xưa nổi tiếng giàu sang sầm uất, đến giờ, trong tiềm thức mỗi người, Sài Gòn luôn là chốn hoa lệ bậc nhất, là nơi tụ hội của giới thượng lưu bốn phương.
  • Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn...

    Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ
    Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch Covid-19 đã khiến nhiều người nhận ra rằng, thiên nhiên là một phần quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe và đời sống con người.
  • Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Sức hút bất động sản trung tâm quận 1
    Bất động sản lõi đô thị lớn nhất nước vững đà tăng giá theo thời gian do tính khan hiếm, sự phát triển sầm uất và danh giá của khu trung tâm.
Tin mới
Thương Hiệu Nổi Bật