Phát triển khách sạn 5 sao quốc tế trong khu căn hộ hạng sang The Grand Manhattan

08:05 07/08/2020

Liên tục gây “sốt” thị trường bất động sản hạng sang trong suốt thời gian qua vì tọa lạc ở vị trí lõi kim cương quận 1, The Grand Manhattan tiếp tục thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Và không chỉ thế, khách hàng càng “khi thông tin khách sạn 5 sao Avani Saigon được tích hợp ngay bên trong dự án vừa được công bố mới đây.

Nâng tầm trải nghiệm và tăng giá trị cho căn hộ

Việc phát triển các khu phức hợp hạng sang, thậm chí siêu sang đáp ứng nhu cầu của những cư dân thượng lưu, sành điệu đã nở rộ từ lâu tại các nước phát triển. Có thể kể đến những khu tổ hợp danh tiếng như tòa nhà chọc trời Burj Khalifa (Dubai), Grand Front Osaka (Nhật Bản) hay Grand Indonesia Jakarta… mỗi năm thu hút hàng triệu du khách đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ. Trong khi đó, cư dân của những khu phức hợp sang trọng này có thể tận hưởng đặc quyền trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp hiếm có ngay “tại cửa” mỗi ngày.

Tòa tháp chọc trời Burj Khalifa (Dubai) - một trong những khu phức hợp sang trọng bậc nhất thế giới

Tòa tháp chọc trời Burj Khalifa (Dubai) - một trong những khu phức hợp sang trọng bậc nhất thế giới

Tại Việt Nam, xu hướng này chỉ mới manh nha trong vài năm gần đây với các khu căn hộ cao cấp tích hợp cùng trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng…thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Theo giới kinh doanh bất động sản, việc tích hợp khách sạn với những tiện ích đẳng cấp bên trong một khu căn hộ, một mặt bổ sung thêm những tiện nghi sang trọng cho cư dân sinh sống trong căn hộ, mặt khác giúp dự án gia tăng giá trị.

Hiện nay, giới kinh doanh bất động sản cũng đang dồn sự chú ý về một dự án nằm ngay lõi trung tâm TP.HCM được tích hợp một khách sạn đẳng cấp quốc tế ngay bên trong khu căn hộ. Đó là dự án The Grand Manhattan do Tập đoàn Novaland phát triển nằm giữa hai mặt tiền đường Cô Bắc và Cô Giang, trung tâm quận 1.

The Grand Manhattan - dự án tích hợp khách sạn 5 sao quốc tế Avani Saigon được quản lý bởi Tập đoàn Khách sạn Minor 

The Grand Manhattan - dự án tích hợp khách sạn 5 sao quốc tế Avani Saigon được quản lý bởi Tập đoàn Khách sạn Minor 

Đây là khách sạn mang thương hiệu Avani đầu tiên tại TP. HCM, được quản lý bởi Tập đoàn Khách sạn Minor - đối tác uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn trên thế giới. Khách sạn Avani Saigon được quy hoạch từ tầng 3 đến tầng 7 theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, thuộc khối đế khu căn hộ - thương mại hạng sang The Grand Manhattan, với 217 phòng và các tiện ích đẳng cấp, cung cấp chuỗi dịch vụ liên hoàn phục vụ đầy đủ các nhu cầu từ giải trí đến hội họp.

Theo một chuyên gia trong ngành, việc tích hợp khách sạn trong các khu căn hộ hạng sang là một hướng đi mới rất tiềm năng. Điều này sẽ giúp gia tăng giá trị cho căn hộ, đồng thời nâng tầm trải nghiệm và đẳng cấp cho chính các chủ nhân. Đối với các khách hàng thành đạt thì yêu cầu trải nghiệm luôn rất khắt khe. Do vậy, những dự án được tích hợp khách sạn với những chuẩn mực quốc tế như The Grand Manhattan sẽ khiến họ hài lòng.

Cơ hội sở hữu tài sản hiếm có

The Grand Manhattan là một trong những dự án căn hộ hạng sang hiếm hoi đang được triển khai xây dựng tại lõi trung tâm quận 1. Bên cạnh ví trí “kim cương”, dự án còn được xem là tinh hoa của thiết kế, từ những đường nét kiến trúc cho đến hệ thống tiện ích tại đây đều đáp ứng những tiêu chí khắt khe, hứa hẹn thỏa mãn những chủ nhân khó tính nhất.

 

 

The Grand Manhattan gồm ba tòa tháp cao 39 tầng và 4 tầng hầm xây dựng trên khu đất rộng 14,000m2, cung cấp cho thị trường khoảng 1,000 căn hộ hạng sang. Nội khu dự án có những tiện ích chuẩn resort như trung tâm thương mại, công viên và cảnh quan nội khu lên tới 4,200 m2, nhà hàng, cà phê, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi vận động ngoài trời, khu chạy bộ, khu BBQ, phòng gym,…

Ngoài các tiện ích nội khu, danh mục trang thiết bị, vật tư cho căn hộ cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu như StoneWood, Molution, Grohe, Duravit, Schneider, Hafele… đảm bảo cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi trong mỗi trải nghiệm cho gia chủ.

Bên cạnh đó, The Grand Manhattan còn có một điểm cộng là sở hữu tầm nhìn “triệu đô” hiếm có giữa Sài Gòn hoa lệ. Từ dự án có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn từ trên cao, hướng tầm mắt phóng khoáng về phía sông Sài Gòn, bến Nhà Rồng trầm mặc hay trung tâm quận 1 sôi động.

Thông tin công bố chính thức về việc phát triển khách sạn tiêu chuẩn 5 sao thương hiệu Avani Saigon tại dự án được xem là giá trị cộng hưởng ngoại lực mạnh mẽ, tiếp tục khởi động một chặng đua nước rút mới tại thị trường bất động sản quận 1 vốn luôn sôi động. Đây cũng là cơ hội hiếm có để trở thành chủ nhân căn hộ hạng sang, đón đầu xu hướng sống thượng lưu trong những khu phức hợp sang trọng hiếm hoi tại quận 1.

Vui lòng xem tiếp sau quảng cáo...
Tin cùng chuyên mục
  • Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?

    Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?

    Bất Động Sản

    - 2 tháng trước
    “Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Ecopark chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.
  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí..., trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.
  • Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?

    Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của tập đoàn Crystal Bay.
  • Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý, vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế là chiến lược xuyên suốt làm nên thành công của tập đoàn Crystal Bay.
  • Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế

    Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
  • Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

    Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

    Bất Động Sản

    - 4 tháng trước
    Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Bất Động Sản

    - 4 tháng trước
    Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi tập đoàn Crystal Bay.
  • Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa

    Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Trên suốt hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn mỗi thời kỳ đều để lại cho thế hệ ấn tượng đô thị phồn hoa rực rỡ. Sài Gòn từ xưa nổi tiếng giàu sang sầm uất, đến giờ, trong tiềm thức mỗi người, Sài Gòn luôn là chốn hoa lệ bậc nhất, là nơi tụ hội của giới thượng lưu bốn phương.
  • Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ

    Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch Covid-19 đã khiến nhiều người nhận ra rằng, thiên nhiên là một phần quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe và đời sống con người.
  • Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Bất động sản lõi đô thị lớn nhất nước vững đà tăng giá theo thời gian do tính khan hiếm, sự phát triển sầm uất và danh giá của khu trung tâm.
  • Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu...

    Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?
    “Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Ecopark chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.
  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?
    Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí..., trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.
  • Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến...

    Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?
    Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của tập đoàn Crystal Bay.
  • Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn
    Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý, vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế là chiến lược xuyên suốt làm nên thành công của tập đoàn Crystal Bay.
  • Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển...

    Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế
    Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc...

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
    Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay
    Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
  • Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du...

    Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách
    Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc...

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
    Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi tập đoàn Crystal Bay.
  • Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn...

    Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa
    Trên suốt hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn mỗi thời kỳ đều để lại cho thế hệ ấn tượng đô thị phồn hoa rực rỡ. Sài Gòn từ xưa nổi tiếng giàu sang sầm uất, đến giờ, trong tiềm thức mỗi người, Sài Gòn luôn là chốn hoa lệ bậc nhất, là nơi tụ hội của giới thượng lưu bốn phương.
  • Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn...

    Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ
    Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch Covid-19 đã khiến nhiều người nhận ra rằng, thiên nhiên là một phần quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe và đời sống con người.
  • Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Sức hút bất động sản trung tâm quận 1
    Bất động sản lõi đô thị lớn nhất nước vững đà tăng giá theo thời gian do tính khan hiếm, sự phát triển sầm uất và danh giá của khu trung tâm.
Tin mới
Thương Hiệu Nổi Bật