Hạ tầng bứt phá – yếu tố khiến nhà đầu tư miền Bắc chú ý BĐS Phan Thiết

17:30 18/08/2020

Trong thời gian sắp đến, những trục đường “nghìn tỷ” và sân bay được xây dựng giúp việc kết nối Phan Thiết, Bình Thuận với các khu vực còn lại sẽ ngày một thuận lợi hơn.

Đây sẽ là tiền đề để giúp BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết “bứt tốc” và tiếp tục trở thành tâm điểm đầu tư trong năm 2020, đặc biệt đối với các nhà đầu tư miền Bắc vốn yêu thích sở hữu các ngôi nhà, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển.

Sức hấp dẫn của BĐS Phan Thiết 

Theo các công ty du lịch đánh giá, khách du lịch ở các tỉnh phía Bắc ngày càng có xu hướng chọn nghỉ dưỡng tại vùng biển xa hơn. Đặc biệt, trong mùa hè năm 2020, lượng khách du lịch từ miền Bắc đổ về biển Phan Thiết, Bình Thuận ngày càng tăng. Do đặc điểm khí hậu quanh năm nắng ấm, bãi biển hoang sơ và thơ mộng nên nơi đây được du khách từ phương Bắc chọn là nơi nghỉ dưỡng yêu thích, kể cả mùa lịch hè và mùa đông.

Theo chuyên gia, bên cạnh những lợi thế về du lịch thì một trong những yếu tố giúp gia tăng giá trị BĐs và thu hút các nhà đầu tư miền Bắc tại khu vực này chính là sự bứt phá về hạ tầng. Một loạt hạ tầng sắp triển khai cũng tăng sức hút cho BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết như: thành phần cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Phan Thiết - Dầu Giây dự kiến khởi công xây dựng từ tháng 9/2020, chậm nhất đến cuối năm 2022 hoàn thành đưa vào sử dụng;  sân bay Phan Thiết dự kiến được khởi công xây dựng trong tháng 10/2020. Thông thường, thay vì phải bay tới thành phố Hồ Chí Minh và di chuyển hơn 4 giờ để tới Phan Thiết thì việc có chuyến bay thẳng sẽ giúp du khách đi lại thuận lợi hơn rất nhiều. 

Theo một khảo sát, giá đất ở Phan Thiết tuy đã tăng nhiều so với thời gian trước đây mặt bằng chung thấp hơn từ 10 - 20% so với các thành phố du lịch khác như Nha Trang hay Đà Nẵng. 

Second home biển Phan Thiết – sản phẩm đầu tư “siêu hút” khách Bắc

Đang trở thành xu hướng mới trong đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, second home với đa mục đích sử dụng vừa ở vừa cho thuê tại Phan Thiết đang có sức hút rất mạnh đối với những nhà đầu tư phía Bắc. Theo các chuyên gia bất động sản, đầu tư vào second home là một lựa chọn thông minh, đúng thời điểm, đúng khuynh hướng, đặc biệt là tại thời điểm hiện nay khi tiềm năng tăng giá là rất lớn, đặc biệt là second home trong các dự án cao cấp có hệ sinh thái và tiện ích all-in-one. 

Được phát triển bởi Tập đoàn Novaland, NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 ha và nằm dọc 7 km đường bờ biển Tiến Thành. Dự án thu hút sự chú ý của giới đầu tư khi sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm second home như nhà phố nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại… có giá vừa tầm, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng hoặc đầu tư cho thuê.

Đầu tư vào second home là một lựa chọn thông minh, đúng thời điểm, đúng khuynh hướng (Ảnh: Mẫu second home tại NovaWorld Phan Thiet)

Đầu tư vào second home là một lựa chọn thông minh, đúng thời điểm, đúng khuynh hướng (Ảnh: Mẫu second home tại NovaWorld Phan Thiet)

Được phát triển theo mô hình Siêu thành phố biển du lịch sức khỏe, NovaWorld Phan Thiet còn phát triển hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế như: Công viên biển 16ha có câu lạc bộ bãi biển, quảng trưởng và khu vui chơi, câu lạc bộ thể thao biển; Công viên giải trí 25 ha với công viên nước, công viên mở chủ đề “Lost valley”; Sân gôn PGA và khu thể thao phức hợp quy mô 58ha; Trung tâm biểu diễn (Arena); Khu bán lẻ hàng hiệu (Outlet); Các khu khách sạn-resort; Trường học; Bệnh viện; Hệ thống chắm sóc sức khỏe, sắc đẹp; Làng hưu trí…

Theo chị Hương Phạm (Hà Nội): “Khách quốc tế ngày càng đông đến với Phan Thiết nên tôi nghĩ NovaWorld Phan Thiet sẽ rất thu hút dòng du khách cao cấp trải nghiệm dài ngày. Nếu ở Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An... đã rất thu hút các du khách từ ngoài Bắc thì tại Phan Thiết, NovaWorld Phan Thiết sẽ có sức thu hút mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần bởi Novaland "đi sau" nên sẽ có hướng đi bài bản hơn, kỹ lưỡng hơn”.

Bản chất khi đầu tư vào second home là nghỉ dưỡng thường xuyên, lợi nhuận lâu dài, tài sản được bảo trì bảo dưỡng và gia tăng phi mã theo sự phát triển tất yếu của tiến độ hoàn thành các hệ sinh thái tiện ích và ngành dịch vụ du lịch. Do đó, second home tại các tổ hợp tích hợp nhiều tiện ích là mảnh đất màu mỡ cho những ai biết nắm đúng cơ hội.

NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư Second home biển chỉ từ 620 triệu đồng, thanh toán chỉ 1%/tháng đến khi nhận nhà cùng gói nội thất 200 triệu đồng. Nhận đặc quyền sử dụng các dịch vụ hệ sinh thái NovaTourism và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác… 

Website: https://novaworldphanthiet.com.vn

Vui lòng xem tiếp sau quảng cáo...
Tin cùng chuyên mục
  • Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?

    Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?

    Bất Động Sản

    - 2 tháng trước
    “Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Ecopark chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.
  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí..., trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.
  • Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?

    Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của tập đoàn Crystal Bay.
  • Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý, vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế là chiến lược xuyên suốt làm nên thành công của tập đoàn Crystal Bay.
  • Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế

    Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
  • Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

    Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

    Bất Động Sản

    - 4 tháng trước
    Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Bất Động Sản

    - 4 tháng trước
    Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi tập đoàn Crystal Bay.
  • Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa

    Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Trên suốt hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn mỗi thời kỳ đều để lại cho thế hệ ấn tượng đô thị phồn hoa rực rỡ. Sài Gòn từ xưa nổi tiếng giàu sang sầm uất, đến giờ, trong tiềm thức mỗi người, Sài Gòn luôn là chốn hoa lệ bậc nhất, là nơi tụ hội của giới thượng lưu bốn phương.
  • Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ

    Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch Covid-19 đã khiến nhiều người nhận ra rằng, thiên nhiên là một phần quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe và đời sống con người.
  • Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Bất động sản lõi đô thị lớn nhất nước vững đà tăng giá theo thời gian do tính khan hiếm, sự phát triển sầm uất và danh giá của khu trung tâm.
  • Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu...

    Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?
    “Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Ecopark chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.
  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?
    Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí..., trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.
  • Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến...

    Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?
    Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của tập đoàn Crystal Bay.
  • Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn
    Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý, vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế là chiến lược xuyên suốt làm nên thành công của tập đoàn Crystal Bay.
  • Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển...

    Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế
    Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc...

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
    Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay
    Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
  • Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du...

    Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách
    Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc...

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
    Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi tập đoàn Crystal Bay.
  • Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn...

    Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa
    Trên suốt hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn mỗi thời kỳ đều để lại cho thế hệ ấn tượng đô thị phồn hoa rực rỡ. Sài Gòn từ xưa nổi tiếng giàu sang sầm uất, đến giờ, trong tiềm thức mỗi người, Sài Gòn luôn là chốn hoa lệ bậc nhất, là nơi tụ hội của giới thượng lưu bốn phương.
  • Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn...

    Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ
    Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch Covid-19 đã khiến nhiều người nhận ra rằng, thiên nhiên là một phần quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe và đời sống con người.
  • Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Sức hút bất động sản trung tâm quận 1
    Bất động sản lõi đô thị lớn nhất nước vững đà tăng giá theo thời gian do tính khan hiếm, sự phát triển sầm uất và danh giá của khu trung tâm.
Tin mới
Thương Hiệu Nổi Bật