Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

16:09 31/12/2020

Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.

Từ điểm đến quốc tế đa trải nghiệm

Những ngày cuối năm 2020, Cam Ranh Rivera Beach Resort & Spa (Riviera) – khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bãi Dài, Cam Ranh (Khánh Hòa) của Tập đoàn Crystal Bay, luôn nhộn nhịp, tấp nập.

Các bé vui đùa khi tham gia các trò chơi ngoài trời tại Riviera.

Các bé vui đùa khi tham gia các trò chơi ngoài trời tại Riviera.

Trong khuôn viên 10 ha rộng lớn với bạt ngàn màu xanh mướt mắt, chỉ với vài bước chân, du khách tận hưởng chuỗi tiện ích khép kín từ công viên nước, hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym, spa, cho tới câu lạc bộ trẻ em, nhà hàng Á- Âu bên bờ biển. Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời – nơi các du khách nhí vừa vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình vừa nhảy nhót vui nhộn cùng hoạt náo viên khiến các bạn nhỏ say sưa cả ngày không biết chán.

Khi các con được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Riviera tận tình chăm sóc, bố mẹ có nhiều thời gian hơn để thư giãn và tận hưởng  khoảnh khắc riêng tư hiếm hoi, tay trong tay đi dạo dọc bãi biển ngắm hoàng hôn. Các du khách lớn tuổi thảnh thơi trải nghiệm gói massage trị liệu nâng cao sức khỏe, phấn chấn với những động tác yoga, zumba trong tiếng nhạc rộn rã bên cạnh hồ bơi…

Du khách hào hứng tận hưởng những trải nghiệm mới tại Riviera.

Du khách hào hứng tận hưởng những trải nghiệm mới tại Riviera.

Với hệ sinh thái tiện ích, Cam Ranh Riviera trở thành điểm đến quốc tế thu hút du khách trong và ngoài nước với công suất buồng phòng luôn ở mức 80-90% dưới sự quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality, một thành viên trong hệ sinh thái hơn 30 công ty của Tập đoàn Crystal Bay. Tiếp sau thành công của Riviera, Crystal Bay đang tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại Ninh Thuận với việc kiến tạo 2 tổ hợp All -in - one là SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ với những tiện ích - dịch vụ mới lạ, vượt trội.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang dành tới 60% không gian cho hệ thống tiện ích.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang dành tới 60% không gian cho hệ thống tiện ích.

Tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, do Crystal Bay và các đối tác đầu tư, dành 60% không gian cho hệ thống 101 tiện ích quy mô lớn. Hệ thống 101 tiện ích 5 sao quy mô lớn như: khu phức hợp thể thao giải trí trên biển, khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam - Interactive Sea, công viên chuyên đề ven biển, rạp chiếu phim, hệ thống nhà hàng, các khu Spa… sẽ sớm chào đón du khách ghé thăm khi SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đi vào hoạt động.

Sailing Bay Ninh Chữ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyết mới mẻ, độc đáo như ở Dubai.

Sailing Bay Ninh Chữ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyết mới mẻ, độc đáo như ở Dubai.

Sailing Bay Ninh Chữ mang đến cho vùng sa thảo Ninh Thuận thêm một điểm đến All -in-one tiêu chuẩn quốc tế. Dự án dành tới 81.5% không gian cho tiện ích và cảnh quan. Lần đầu tiên tại Việt Nam có tổ hợp giải trí thể thao tuyết Ski Ninh Chu Bay top 3 thế giới, bến du thuyền, hồ bơi chuẩn Olympics, các khu trình diễn nghệ thuật ngoài trời, các khu vui chơi dưới nước, … hấp dẫn du khách đến trải nghiệm.

Nhiều dự án mới tại Nha Trang (Khánh Hoà), Vân Đồn (Quảng Ninh), Đà Lạt (Lâm Đồng) đang tiếp tục được Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác kiến tạo thành các điểm đến quốc tế, mang lại sức bật mới cho du lịch địa phương.

Đến hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh

Mô hình bất động sản du lịch All – in – one với không gian rộng lớn và hệ thống tiện ích đồng bộ được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Nhất là khi các gia đình trẻ muốn tận hưởng nhiều tiện ích nhất trong khoảng thời gian giới hạn của kỳ nghỉ. Chưa kể cả ba thế hệ “ông bà – cha mẹ - con cháu” cùng đi du lịch, chỉ có những loại hình bất động sản du lịch tích hợp đa dạng nhiều tiện ích mới đáp ứng được nhu cầu của từng du khách trong một gia đình đa thế hệ.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm khai thác lữ hành cùng thế mạnh dòng khách quốc tế với thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, Crystal Bay thấu hiểu mong muốn của du khách, từ đó, xây dựng hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh với thế kiềng 3 chân vững chắc, gồm: Lữ hành, đầu tư hạ tầng du lịch và Dịch vụ, khai thác vận hành.

Trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng du lịch, Crystal Bay tập trung phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one” (Tất cả trong một), góp phần góp phần đưa những vùng đất mới giàu tiềm năng thành các điểm đến quốc tế. Mỗi dự án là một điểm đến kỳ thú, tích hợp các loại hình giải trí và trải nghiệm đa dạng như: mua sắm, thiên nhiên,văn hóa nghệ thuật, nhà tuyết, spa, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe..., mang đến cho du khách kỳ nghỉ đong đầy kỷ niệm đẹp.

Crystal Bay tiên phong xây dựng các dự án bất động sản du lịch All - in - one tại các các vùng đất mới.

Crystal Bay tiên phong xây dựng các dự án bất động sản du lịch All - in - one tại các các vùng đất mới.

Đặc biệt, sản phẩm du lịch chiến lược “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản” đang được Crystal Bay triển khai sẽ giúp du khách đến nhiều vùng di sản trong cả nước. Các chuyến bay charter của Crystal Bay đưa du khách trải nghiệm sự cổ kính, rêu phong của Tháp Chàm gắn với văn hóa Chăm của vùng đất Nha Trang - Ninh Thuận – Bình Thuận và sự kỳ vĩ của vịnh Hạ Long thơ mộng - kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Lấy nhu cầu trải nghiệm của du khách làm trung tâm để xây dựng hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All – in – one cùng dịch vụ trọn gói All Inclusive tận tâm…làm nên thành công của Crystal Bay. Đó cũng là con đường phát triển du lịch cao cấp, bền vững tại các vùng đất nhiều tiềm năng mà Crystal Bay trân quý và tâm huyết đầu tư. Từng bước giới thiệu một Việt Nam, trung tâm du lịch mới của Châu Á với nhiều trải nghiệm mới lạ hấp dẫn là con đường bền bỉ phụng sự mà Crystal Bay đã lựa chọn cho hành trình phát triển của mình.

Vui lòng xem tiếp sau quảng cáo...
Tin cùng chuyên mục
  • Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?

    Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?

    Bất Động Sản

    - 2 tháng trước
    “Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Ecopark chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.
  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí..., trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.
  • Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?

    Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của tập đoàn Crystal Bay.
  • Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý, vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế là chiến lược xuyên suốt làm nên thành công của tập đoàn Crystal Bay.
  • Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế

    Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
  • Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

    Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

    Bất Động Sản

    - 4 tháng trước
    Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Bất Động Sản

    - 4 tháng trước
    Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi tập đoàn Crystal Bay.
  • Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa

    Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Trên suốt hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn mỗi thời kỳ đều để lại cho thế hệ ấn tượng đô thị phồn hoa rực rỡ. Sài Gòn từ xưa nổi tiếng giàu sang sầm uất, đến giờ, trong tiềm thức mỗi người, Sài Gòn luôn là chốn hoa lệ bậc nhất, là nơi tụ hội của giới thượng lưu bốn phương.
  • Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ

    Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch Covid-19 đã khiến nhiều người nhận ra rằng, thiên nhiên là một phần quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe và đời sống con người.
  • Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Bất động sản lõi đô thị lớn nhất nước vững đà tăng giá theo thời gian do tính khan hiếm, sự phát triển sầm uất và danh giá của khu trung tâm.
  • Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu...

    Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?
    “Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Ecopark chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.
  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?
    Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí..., trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.
  • Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến...

    Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?
    Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của tập đoàn Crystal Bay.
  • Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn
    Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý, vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế là chiến lược xuyên suốt làm nên thành công của tập đoàn Crystal Bay.
  • Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển...

    Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế
    Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc...

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
    Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay
    Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
  • Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du...

    Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách
    Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc...

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
    Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi tập đoàn Crystal Bay.
  • Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn...

    Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa
    Trên suốt hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn mỗi thời kỳ đều để lại cho thế hệ ấn tượng đô thị phồn hoa rực rỡ. Sài Gòn từ xưa nổi tiếng giàu sang sầm uất, đến giờ, trong tiềm thức mỗi người, Sài Gòn luôn là chốn hoa lệ bậc nhất, là nơi tụ hội của giới thượng lưu bốn phương.
  • Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn...

    Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ
    Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch Covid-19 đã khiến nhiều người nhận ra rằng, thiên nhiên là một phần quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe và đời sống con người.
  • Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Sức hút bất động sản trung tâm quận 1
    Bất động sản lõi đô thị lớn nhất nước vững đà tăng giá theo thời gian do tính khan hiếm, sự phát triển sầm uất và danh giá của khu trung tâm.
Tin mới
Thương Hiệu Nổi Bật