Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

10:41 29/12/2020

Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.

Để du khách luôn cảm thấy thoải mái

- Ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại, Khu nghỉ dưỡng Riviera thuộc Tập đoàn Crystal Bay đã có những điều chỉnh sản phẩm thế nào để thu hút khách Việt, thưa ông?

Từ phục vụ khách Nga là chủ yếu, chúng tôi đã nhanh chóng có chiến lược phục vụ khách Việt ngay khi thị trường du lịch nội địa mở trở lại. Dựa trên Dịch vụ trọn gói - All Inclusive phục vụ khách Nga, chúng tôi đã điều chỉnh điều chỉnh thực đơn các bữa ăn và thay đổi các hoạt động vui chơi giải trí để mang tới sự hài lòng tối đa cho khách Việt. Mục đích của chúng tôi là làm cho du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn với nhiều trải nghiệm nhất, để kỳ nghỉ của du khách trở nên đáng nhớ.

Ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, GĐ điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, GĐ điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

- Thành hình trên vùng đất sỏi đá, trong sự e ngại của nhiều người về khả năng thành công nhưng đến nay Khu nghỉ dưỡng Riviera là điểm đến ưa thích hàng đầu của du khách tới Khánh Hòa với công suất buồng phòng đạt trên 90% và 30% khách quốc tế quay trở lại. Theo ông, đâu là những yếu tố then chốt giúp resort hấp dẫn du khách đến vậy?

Trước hết, đó là phân tích liên tục về phản hồi của khách, lắng nghe, cảm nhận và điều chỉnh. Chúng tôi biết cách mang đến những gì khách cần và làm cho họ hài lòng.

Thứ hai, chương trình kích cầu du lịch của chúng tôi kết hợp giữa giá và dịch vụ tốt nhất. Du khách không phải suy nghĩ về cách trải nghiệm kỳ nghỉ mà chúng tôi nghĩ cho họ. Crystal Bay đã kiến tạo tại Riviera mọi thứ du khách từ nhỏ tuổi nhất đến cao tuổi cần: bãi biển riêng, hồ bơi, công viên nước, câu lạc bộ trẻ em, đồ ăn thức uống ngon cả ngày, giải trí, spa… Việc đưa ra chiến lược tận tâm, lấy du khách làm trọng tâm ngay từ khi thiết kế các điểm đến, các khu nghỉ dưỡng khiến du khách cảm nhận được sự phục vụ khác biệt khi đến với chúng tôi.

Thứ ba là Riviera có đội ngũ nhân sự luôn mong muốn mang những trải nghiệm tốt nhất xuất phát từ tình cảm và trái tim đến từng du khách.

Ba yếu tốt trên kết hợp với thế mạnh dòng khách sẵn có của tập đoàn Crystal Bay cùng việc điều chỉnh sản phẩm linh hoạt giúp Riviera thu hút du khách và luôn đảm bảo công suất buồng phòng từ 80% - 90% ngay cả thời điểm khó khăn trong mùa dịch.

Kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, Riviera là điểm đến thu hút du khách.

Kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, Riviera là điểm đến thu hút du khách.

- Ông có thể nói rõ hơn về chiến lược khác biệt hóa bằng sự chân thành và quan tâm giúp du khách nghỉ dưỡng tại Riviera cảm giác thoải mái?

Luôn lấy sự chân thành, thái độ tận tâm và sự rung cảm từ trái tim làm cốt lõi trong các hoạt động dịch vụ, trong cách ứng xử với khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Crystal Bay.Tại Riviera, chúng tôi quan tâm đến khu resort như chúng tôi quan tâm và chào đón du khách ở nhà của chính mình. Để mỗi khi đến Riviera, du khách cảm thấy sự ấm áp, yêu thương trong từng dịch vụ.

Kỳ nghỉ đong đầy trải nghiệm với dịch vụ trọn gói

- Ông có thể nói thêm về dịch vụ trọn gói All Inclusive mang lại sự hài lòng cho du khách trong suốt hành trình tại Riviera, thưa ông?

Tại Cam Ranh, chỉ có các Khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Crystal Bay cung cấp dịch vụ trọn gói All Inclusive. Nhiều du khách tới đang tận hưởng dịch vụ All Inclusive, gói sản phẩm kết nối các tiện ích của hệ sinh thái du lịch Crystal Bay bao gồm vận chuyển, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm…

Với du khách nước ngoài lựa chọn gói dịch vụ này, sẽ được thảnh thơi trên các chuyến bay thuê chuyến. Từ sân bay, xe ô tô đón du khách tới resort. Từ đây, du khách bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng được thiết kế tỉ mỉ và đong đầy trải nghiệm. Thức ăn và đồ uống phục vụ từ sáng sớm đến chiều tối. Du khách an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phải bận tâm về chi phí phát sinh. Với du khách trong nước, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói khi khách bước vào cửa khu Resort, bao gồm cả di chuyển miễn phí vào thành phố và các dịch vụ vui chơi miễn phí.

Những hoạt động dưới sự hướng dẫn tận tình của hoạt náo viên mang lại sự hứng khởi cho du khách tại Riviera.

Những hoạt động dưới sự hướng dẫn tận tình của hoạt náo viên mang lại sự hứng khởi cho du khách tại Riviera.

- Sau Covid -19, khách Việt đang làm ấm lại thị trường du lịch trong nước. Crystal Bay có kế hoạch cụ thể gì để khai thác dòng khách này trong thời gian tới bên cạnh thế mạnh khách quốc tế, thưa ông?

Thời gian tới nếu Việt Nam chưa thể đón khách quốc tế, chúng tôi vẫn tiếp tục những chiến lược của riêng mình để hết lòng phục vụ du khách. Khi dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, các chuyến bay thương mại đi các nước mở lại, chúng tôi sẽ tập trung thu hút khách Nga, Hàn Quốc và chúng tôi rất vui mừng phục vụ các vị khách đến từ nhiều địa phương trong nước.

Là nhà đầu tư và phát triển du lịch có hơn 20 năm kinh nghiệm, Crystal Baytạo dựng hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, trải nghiệm đa dạng cho du khách.

Trên hành trình biến giấc mơ trải nghiệm của du khách thành hiện thực, Crystal Bay và các đối tác phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All – in – one (Tất cả trong một) đáp ứng nhu cầu tận hưởng nhiều tiện ích nhất của du khách tại nhiều vùng đất mới.

Tại Cam Ranh (Khánh Hoà) là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Selectum Noa; Ninh Thuận với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ; Quảng Ninh với dự án Vân Đồn Heritage Road... Với thế mạnh dòng khách sẵn có, Crystal Bay đón hàng triệu khách từ Nga, Ucraina, Hàn Quốc… trên những chuyến bay thuê chuyến khám phá Việt Nam. Cùng việc mở rộng thị trường khách Việt, Crystal Bay tự hào mang đến những trải nghiệm đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế cho du khách.

Vui lòng xem tiếp sau quảng cáo...
Tin cùng chuyên mục
  • Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?

    Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?

    Bất Động Sản

    - 2 tháng trước
    “Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Ecopark chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.
  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí..., trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.
  • Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?

    Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của tập đoàn Crystal Bay.
  • Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý, vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế là chiến lược xuyên suốt làm nên thành công của tập đoàn Crystal Bay.
  • Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế

    Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bất Động Sản

    - 3 tháng trước
    Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
  • Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

    Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách

    Bất Động Sản

    - 4 tháng trước
    Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

    Bất Động Sản

    - 4 tháng trước
    Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi tập đoàn Crystal Bay.
  • Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa

    Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Trên suốt hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn mỗi thời kỳ đều để lại cho thế hệ ấn tượng đô thị phồn hoa rực rỡ. Sài Gòn từ xưa nổi tiếng giàu sang sầm uất, đến giờ, trong tiềm thức mỗi người, Sài Gòn luôn là chốn hoa lệ bậc nhất, là nơi tụ hội của giới thượng lưu bốn phương.
  • Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ

    Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch Covid-19 đã khiến nhiều người nhận ra rằng, thiên nhiên là một phần quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe và đời sống con người.
  • Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Bất Động Sản

    - 7 tháng trước
    Bất động sản lõi đô thị lớn nhất nước vững đà tăng giá theo thời gian do tính khan hiếm, sự phát triển sầm uất và danh giá của khu trung tâm.
  • Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu...

    Lý do nào khiến Tập đoàn tài chính F.I.T đầu tư vào Mũi Dinh Ecopark?
    “Tiêu chí lựa chọn đầu tư bất động sản của F.I.T không chỉ là thấy xu hướng tốt, vị trí địa lý phù hợp, mà còn là đối tác và dựa trên tính toán tính khả thi về mặt triển khai, kinh tế rất kỹ lưỡng. Mũi Dinh Ecopark chính là dự án hội tụ đủ các yếu tố này”.
  • Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?

    Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Ecopark?
    Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Ecopark sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí..., trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần.
  • Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến...

    Điều gì làm nên sức hút cho các điểm đến của Crystal Bay?
    Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của tập đoàn Crystal Bay.
  • Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn

    Bí quyết thu hút dòng khách du lịch lớn
    Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý, vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế là chiến lược xuyên suốt làm nên thành công của tập đoàn Crystal Bay.
  • Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển...

    Sở hữu dòng khách lớn, Crystal Bay phát triển các điểm đến quốc tế
    Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc...

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
    Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch, đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one”.
  • Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay

    Bí quyết thu hút du khách của Crystal Bay
    Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
  • Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du...

    Nền tảng vững chắc giúp Crystal Bay thu hút du khách
    Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
  • Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc...

    Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam
    Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi tập đoàn Crystal Bay.
  • Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn...

    Sống chất thượng lưu giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa
    Trên suốt hơn 300 năm phát triển, Sài Gòn mỗi thời kỳ đều để lại cho thế hệ ấn tượng đô thị phồn hoa rực rỡ. Sài Gòn từ xưa nổi tiếng giàu sang sầm uất, đến giờ, trong tiềm thức mỗi người, Sài Gòn luôn là chốn hoa lệ bậc nhất, là nơi tụ hội của giới thượng lưu bốn phương.
  • Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn...

    Sống xanh bao quanh tiện ích: Không khó như bạn nghĩ
    Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng tình trạng ô nhiễm môi trường và dịch Covid-19 đã khiến nhiều người nhận ra rằng, thiên nhiên là một phần quan trọng không thể thiếu đối với sức khỏe và đời sống con người.
  • Sức hút bất động sản trung tâm quận 1

    Sức hút bất động sản trung tâm quận 1
    Bất động sản lõi đô thị lớn nhất nước vững đà tăng giá theo thời gian do tính khan hiếm, sự phát triển sầm uất và danh giá của khu trung tâm.
Tin mới
Thương Hiệu Nổi Bật